Blockbuster Movie: Train to Busan – Chuyến tàu sinh tử

“Train to Busan” is a blockbuster movie from Korea a familiar zombie theme but knows how to attract audiences with drama, how to convey intense emotions, thereby becoming a best movie in summer 2016.

“Train to Busan” is one of my favorite movie because it gives me the chills of its story. This is a horror film full of hidden meanings and rich emotions. It refers to a paternal bond expressed through a father trying to save his daughter from a zombie and sacrifice. It can show a deeply attached human relationship even though they are strangers to each other, as shown by the characters on the train. They sacrifice and help each other through the train of life and death. The film touched viewers strongly – myself included.

I recommend you watching this movie. It was very good and the way the actors acted and performed was also very engaging.

_______________________________________________________________________________________________

“Chuyến tàu sinh tử” là một bộ phim bom tấn đến từ Hàn Quốc mang đề tài thây ma quen thuộc nhưng rất biết cách thu hút khán giả bằng sự kịch tính, cách truyền tải cảm xúc mãnh liệt, qua đó trở thành bộ phim hay nhất hè 2016.

“Chuyến tàu sinh tử” là một trong những bộ phim yêu thích của tôi vì nó khiến tôi “ớn lạnh” về câu chuyện của nó. Đây là một bộ phim kinh dị đầy ẩn ý và giàu cảm xúc. Nó đề cập đến mối quan hệ cha con thể hiện qua việc một người cha cố gắng cứu con gái mình khỏi thây ma và hy sinh. Nó có thể cho thấy một mối quan hệ gắn bó sâu sắc của con người dù họ là những người xa lạ với nhau, thể hiện qua các nhân vật trên tàu. Họ hy sinh và giúp đỡ nhau vượt qua chuyến tàu sinh tử. Bộ phim gây xúc động mạnh cho người xem – kể cả bản thân tôi.

Tôi khuyên bạn nên xem bộ phim này. Nó rất tốt và cách các diễn viên diễn xuất cũng rất cuốn hút.

Source: Internet


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia